top of page
Search
  • TaiAppMod

Làm thế nào để hack Liên Quân Mobile ?



Một trong những tựa game MOBA được yêu thích nhất hiện nay là Liên Quân Mobile đã và đang được nhiều game thủ sử dụng hack. Nếu trong một trận đấu mà bạn bắt gặp vài người dùng hack thì thật là ức chế. Tuy nhiên, nếu bạn tải về máy bản hack Liên Quân Mobile mà mình chia sẻ tại đây thì hạ gục họ là điều cực kì đơn giản.

Chính vì thế, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn phiên bản hack Liên Quân mới nhất cho Android. Đảm bảo máy chưa Root cũng có thể chơi được.

Phiên bản mình giới thiệu dưới đây là của trang web taiappmod. Với tính năng hack map, hack onehit, hack giảm hồi chiêu 0s, hay tăng dame đầu trận có lẽ sẽ là một lợi thế lớn dành cho bạn để snowball đối thủ.

+ Hack map, nhìn toàn bản đồ.

+ Hack tăng sát thương, chỉ số giáp, máu.

+ Hack ONEHIT, 1HIT.

+ Hack đi rừng, dọn quái rừng cực nhanh.

+ Hack giảm thời gian hồi chiêu.

+ Hack quân huy.

+ Hack full vàng.


1. Xóa bản gốc.

2. Cài đặt bản hack theo link dưới đây.

3. Vào game bật menu hack.

4. Trải nghiệm.


Chi tiết cách hack liên quân mobile: https://taiappmod.com/lien-quan-mobile-hack/


Hệ thống Tướng trong Garena Liên Quân được phân loại cụ thể như Sát thủ, Đấu sĩ, Pháp sư, Hỗ trợ và Tanker. Chiến thuật của game cũng khá tương đồng với LMHT như đi đường trên, đường giữa, đi rừng,...Các tướng đều sở hữu bộ kỹ năng phù hợp với những vai trò riêng và trong một đội từ 3-5 người, sẽ cần sự phối hợp giữa các thành viên để có thể giành chiến thắng.


Lối chơi quen thuộc nhưng các chi tiết từ bản đồ, kỹ năng tướng,... đều được thiết kế và tinh chỉnh lại sao cho phù hợp nhất trên di động. Không như Liên Minh Huyền Thoại khi các trận đấu thường kéo dài 30-40 phút, nhịp độ của Garena Liên Quân vô cùng nhanh. Mỗi trận thường chỉ kết thúc sau 10-15' khi mà giao tranh liên tục nổ ra.


Cũng như các game MOBA khác, người chơi sẽ chọn các nhân vật/tướng khác nhau tham gia vào các đấu trường 1v1, 3v3, 5v5 hoặc các chế độ khác. Khi tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ được trải nghiệm những tính năng quen thuộc của một tựa game MOBA, như cách sử dụng kỹ năng, cách mua đồ, cách farm quái và phá trụ,...


Tham khảo từ: https://infogame.vn/garena-lien-quan-mobile-ra-mat-hom-nay-da-co-the-tai-game-112214.html


Xem thêm nhiều game mod khác tại TaiAppMod nhé!
103 views0 comments

Recent Posts

See All

Hack PUBG - TOOL Hack PUBG Mobile Không Cần Root

Bạn cũng chơi PUBG? Nếu có, thì thủ thuật này sẽ rất hữu ích cho bạn. Vì vậy, chào mừng tất cả các bạn một lần nữa trên TaiAppMod. Hôm nay chúng tôi đã mang thêm một phiên bản hack PUBG Mobile. Nếu bạ

bottom of page