top of page
Search
  • TaiAppMod

Hack PUBG - TOOL Hack PUBG Mobile Không Cần Root

Bạn cũng chơi PUBG? Nếu có, thì thủ thuật này sẽ rất hữu ích cho bạn. Vì vậy, chào mừng tất cả các bạn một lần nữa trên TaiAppMod. Hôm nay chúng tôi đã mang thêm một phiên bản hack PUBG Mobile. Nếu bạn chơi PUBG, hãy sử dụng bản hack PUBG của trang web taiappmod. Tôi tin bạn sẽ thích nó đấy! ^^

Hack pubg trên điện thoại


Có, có thể gian lận trong trò chơi này bằng cách sử dụng các mod, chẳng hạn như aimbots, hỗ trợ aim được cải thiện, wallhacks để nhìn kẻ thù thông qua tường, macro và các ứng dụng gian lận khác hoặc ứng dụng trò chơi được mod cho Android và iOS. Tuy nhiên, không có hack hay công cụ tạo trực tuyến nào cho BP / Battle Points không giới hạn, UC vô hạn, Crates, Vật phẩm, God Mode ect. PUBG Mobile là một game bắn súng nhiều người chơi hành động trực tuyến và trò chơi lưu trữ của bạn được lưu trữ trên các máy chủ trò chơi thuộc Tencent Games không thể sửa đổi.


MENU HACK MOD PUBG MOBILE


Bạn có thể hack PUBG MOBILE GAME và có nhiều cách để hack trò chơi này và hack mod của trò chơi này có một số tính năng là bạn có thể chơi PUBG MOBILE bằng cách hack tốc độ.


Trong bản hack này, tốc độ của bạn tăng gấp 3 lần để không ai có thể giết bạn nếu bạn đang chạy và trong tính năng hack thứ hai, bạn có thể thấy đối thủ của mình .


Đằng sau những bức tường và ngôi nhà để bạn có thể dễ dàng tiêu diệt chúng. Nếu bạn là người chơi tin tặc và bạn đã giết một số người chơi trong PUBG MOBILE và họ đã báo cáo với bạn để ID PUBG MOBILE của bạn sẽ bị cấm và không bao giờ quay lại nữa.


Tham khảo thêm:


150 views0 comments

Recent Posts

See All

Làm thế nào để hack Liên Quân Mobile ?

Một trong những tựa game MOBA được yêu thích nhất hiện nay là Liên Quân Mobile đã và đang được nhiều game thủ sử dụng hack. Nếu trong một trận đấu mà bạn bắt gặp vài người dùng hack thì thật là ức chế

bottom of page